เกมเก่าน่าเล่น Dota เทคนิคเล่น Naga

เกมเก่าน่าเล่น Dota เทคนิคเล่น Naga

เกมเก่าน่าเล่น Dota เทคนิคเล่น Naga เกมออนไลน์ E-sport ReviewGame Dota เทคนิคการเล่นNaga

เป็นเกมในตำนานเลยก็ว่าได้สำหรับเกมคอมพิวเตอร์ในยุค 90 สำหรับเด็กในยุคนั้นจำได้ขึ้นใจเลยว่าหลายคนต้องออกไปร้านเกมหรือไม่ก็ต้องนั่งหน้าคอมเพื่อรอเล่นเกมนี้ออนไลน์กับเพื่อนๆหรือในวิชาเรียนคอมก็จะต้องมีคนโหลดเกมนี้ลงคอมพิวเตอร์และกดส่งต่อให้เพื่อน ๆ เล่น 

โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว 5 ต่อ 5 ตีป้อมแบบสุดคลาสสิคโดยมีตัวละครต่าง ๆ มากมายกว่า 90 ตัว แบ่งเป็นหลักคือสาย แท้ง แครี่ เวทย์ ไม่เหมือนกับเกม Rov ที่มีหลากหลายสายมากกว่า

ในวันนี้จะมาแนะนำตัวละครสายเอจิ Naga เป็นตัวละครที่เหมาะกับการปะทะแบบ 1-1 มากที่สุดเนื่องจากมีสกิลแยกร่างและสามารถสังหารสายเวทย์ได้ง่าย ๆ และมีสกิลในการทำจังหวะรอเพื่อนอีกด้วย

– เทคนิคการเล่น Naga

Naga เป็นตัวละครสายแครี่ agility มีความคล่องตัวระดับกลางสามารถหลอกล่อศัตรูได้ในหลาย ๆ จังหวะและสามารถทำให้ศัตรูหยุดนิ่งด้วยสกิลอัลติเมทได้เพื่อรอเพื่อนมาเสริม

สกิลที่ 1 Mirror Image

เป็นการแยกร่างออกมารวมตัวเองเป็น 4 ร่างโดยร่างแยกจะรับความเสียหายมากกว่าร่างจริงมีระยะเวลาจำกัดสามารถควบคุมร่างแยกได้ทุกตัวและถ้าหากใช้สกิลอื่นจะเห็นว่าทุกตัวใช้สกิลนั้น ๆ ด้วย

สกิลที่ 2 Ensnare

เป็นการปาตาข่ายไปจับศัตรูไม่ให้ไปไหนจากจุดนั้นเป็นเวลานานถึง 5 วินาทีแต่ระหว่างการใช้สกิลจะไม่ทำดาเมจใด ๆ ทั้งสิ้นใช้ในการจับกุมเท่านั้น

สกิลที่ 3 Critical Strike

เป็นสกิลติดตัว สามารถโจมตีปกติและมีโอกาสติดคริได้สูงสุดถึง 45% เป็นสกิลที่เสริมให้กับร่างแยกที่สามารถใช้ได้ดีในการปะทะแบบ 1-1 จะทำให้ร่างแยกมีดาเมจในการโจมตีแบบปกติมากขึ้น

สกิลที่ 4 Song of the Siren

เป็นการกล่อมเพลงให้ศัตรูรวมถึงครีมบริเวณนั้นหยุดนิ่งไม่สามารถขยับไปไหนได้เป็นเวลานานสูงสุดถึง 8 วินาที สกิลนี้จะไม่สร้างความเสียหายใดๆแต่จะเป็นการหยุดศัตรูแทน ถ้าหากใช้ได้ถูกจังหวะสามารถช่วยเพื่อนที่กำลังจะตายได้และไล่ล่ารวมไปถึงรอสกิลเพื่อนรีเฟรช ค่อนข้างมีประโยชน์ในการเข้าตะลุมบอล

เทคนิคการเล่น

เน้นการแยกร่างฟาร์มเลนไปเรื่อยๆและใช้สกิล 2 ทำการจับศัตรูและแยกร่างรุมถ้าหากเสียเปรียบสามารถใช้สกิลที่ 4 ในการหยุดฝ่ายตรงข้ามและสามารถหนีได้มีประโยชน์หลายทางอยู่ที่การพลิกแพลง แต่จะแพ้ทางตัวละครที่สามารถมองเห็นร่างจริงและตัวเกราะหนารวมไปถึงตัวที่ใช้สกิลหมู่ค่อนข้างดีเพราะจะทำให้รู้ว่าตัวไหนเป็นตัวจริงตัวไหนเป็นร่างแยก

#เกมออนไลน์ #E-sport #ReviewGame #Dota #เทคนิคการเล่นNaga

progames

progames

Leave a Replay