เคล็ดไม่ลับ Dota 2 ตอน เล่น Anti-Mage ยังไงให้เกิด

เคล็ดไม่ลับ Dota 2 ตอน เล่น Anti-Mage ยังไงให้เกิด

เคล็ดไม่ลับ Dota 2 ตอน เล่น Anti-Mage ยังไงให้เกิด เกมออนไลน์ E-sport Dota 2 Anti-Mage

คนไทยหัวใจ Carry เล่น Dota ไปแต่ละตาเจอแต่ Anti-Mage หรือชื่อเล่นที่เรียกว่า AM … โดย AM เนี่ยถือว่าเป็น Hard-Carry ที่ใช้ของเยอะมาก โหดมาก ๆ ในช่วงท้ายเกม ถ้าปล่อยเขายืนสบาย ๆ มันก็เหมือนปีศาจในเกมนี่เอง แต่หลายคนก็เล่น AM ไม่ประสบความสำเร็จซะที ก่อนอื่นคือต้องเข้าใจก่อนว่ามันเป็นฮีโร่สไตล์ไหน ต้องทำอะไรถึงจะเกิด วันนี้ผมจะมาแบไต๋ให้หมดเลยว่าหากจะเล่น AM จริง ๆ เนี่ย มันมีเคล็ดลับยังไงบ้าง

ก็มันเป็น Hard Carry

ฉายา “คุยแต่กับครีป” เขาไม่ได้ได้มันมาเพราะโชคช่วย ทั้งเกมของ AM มีแต่ต้องฟาร์มเท่านั้น ฟาร์มล้วน ๆ ฟาร์มอย่างเดียว คุยกับครีปทั้งเกม ออกมาช่วงท้ายเกมนู่น 30-40 นาที รอให้ได้ไอเท็มก่อน รับรองศัตรูมีหนาว และถ้ายิ่งมีพวกมานาเยอะ ๆ ด้วยนะ หนาวแน่นอน

ไอเท็มหลัก ๆ ที่ต้องออกก็ควรจะเป็น Battle Fury ที่ช่วยในการฟาร์ม เน้นนะครับมันจะช่วยมาก ๆ ในการฟาร์ม และพอท้ายเกมมามีไอเท็มที่แยกร่างได้แบบ Manta Style แล้วด้วย ก็ยิ่งทำให้คุณทำดาเมจใส่ศัตรูได้มากอีกด้วย

เคล็ดไม่ลับ Dota 2 ตอน เล่น Anti-Mage ยังไงให้เกิด เกมออนไลน์ E-sport Dota 2 Anti-Mage
เคล็ดไม่ลับ Dota 2 ตอน เล่น Anti-Mage ยังไงให้เกิด

ขอบคุณรูปภาพ dota2thailand.com

ใช้ความพริ้วให้เป็นประโยชน์

สกิล Blink ของ AM นี่มันคือมันอะไรที่ทำให้เขารอดจากการโดน Pick Off ในช่วง 20-30 นาทีได้ดี หากว่าโดนจับตายช่วงเวลานี้ มันจะยิ่งทำให้ฟาร์มนานขึ้นไปอีก เพราะเวลานี้กว่าจะเกิดก็ใช้เวลานาน การตายแต่ละทีหมายถึงคุณสูญเสียเวลาอันมีค่าแก่การฟาร์มของคุณไป เพราะฉะนั้นใช้ความพริ้วให้เป็นประโยชน์ในการฟาร์มช่วงกลางเกมจะดีกว่า พอไปถึงเลทเกมแล้วสกิลพริ้ว ๆ แบบนี้จะไม่ใช่แค่เอาไว้หนี แต่จะเป็นการใช้เพื่อเข้าประชิดศัตรู

อดทนให้เป็น

เล่น AM ไม่ต้องรีบสู้ ถ้าสู้แล้วแพ้ไม่ต้องรีบขนาดนั้นครับ มันเป็น Hard Carry จำเป็นต้องมีของ ถ้าคุณเกิดตายขึ้นมาก็เสียเวลาเปล่า ๆ สู้เอาเวลาไปฟาร์มดีกว่า ท่องไว้ในใจเสมอว่า “อดทน” คุณต้องอดทนฟาร์ม ฟาร์มไปเรื่อย ๆ เพื่อนอีก 4 คนก็ทำเกมกันไป คุณก็ฟาร์มไปเลยคนเดียว พอท้ายเกมมาพบรับรองว่าคุณจะเก่งมาก ๆ แบบนี้แหละถึงจะเรียกว่า Carry ที่แท้จริง

Anti-Mage เป็นฮีโร่ที่เท่ห์มากตัวนึงใน Dota เลยนะ อีกทั้งยังต้องใช้ความอดทนในการเล่นสูงมากด้วย กว่าจะเข้าไฟท์ได้แบบชัวร์ ๆ ก็ต้องท้ายเกม อีกทั้งยังต้องเหงา ๆ คุยกับครีปตลอดเกมอีกด้วย แต่มันก็นับว่าเป็นสเน่ห์ของตำแหน่งนี้นั่นแหละ มันเหมาะมาก ๆ สำหรับแผนที่ต้องใช้อีก 4 คนทำเกม ทำพื้นที่ให้เราฟาร์ม ยังไงฮีโร่ตัวนี้ก็ถือว่าสนุกไม่เบาเลยครับ

#เกมออนไลน์ #E-sport #Dota 2 #Anti-Mage

progames

progames

Leave a Replay