PUBG Mobile Lite กับ Free Fire กับ 5 ข้อแตกต่างที่สำคัญ

PUBG Mobile Lite กับ Free Fire กับ 5 ข้อแตกต่างที่สำคัญ

PUBG Mobile Lite กับ Free Fire กับ 5 ข้อแตกต่างที่สำคัญ เกมออนไลน์ E-sport Review Game PUBG Mobile Free Fire
PUBG Mobile Lite กับ Free Fire กับ 5 ข้อแตกต่างที่สำคัญ เกมออนไลน์ E-sport Review Game PUBG Mobile Free Fire
PUBG Mobile Lite กับ Free Fire กับ 5 ข้อแตกต่างที่สำคัญ

ทั้ง Free Fire และ PUBG Mobile lite นั้นต่างเป็นเกมต่อสู้ประจัญบานที่โด่งดังที่สุด ซึ่งสามารถทำงานได้ดีบนอุปกรณ์ระดับมือถือในทุกรุ่น จากคุณสมบัติอันโดดเด่นในจุดนี้ จึงทำให้ทั้ง 2 เกมนี้เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่นักเล่นเกม และในบทความนี้เราจะมาพูดถึงความแตกต่างที่สำคัญระหว่าง Free และ PUBG Mobile Lite เพื่อให้นักเล่นได้นำไปตัดสินใจกัน

1. แผ่นที่

Free Fire และ PUBG Mobile Lite มีแผนที่หลายช่องทาง ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้อย่างสนุกสนาน แต่อย่างไรก็ตาม Free Fire มีแผนที่เพิ่มเติมอีก 1 แผนเมื่อเปรียบเทียบกับ PUBG Mobile Lite ทางด้านของ Free Fire ปัจจุบันมี 3 แผนที่ที่โดดเด่น ได้แก่… Bermuda, Purgatory และ Kalahari แต่ในทางกลับกัน PUBG Mobile Lite กลับมีเพียง 2 แผนที่เท่านั้น ได้แก่… Varenga และ Golden Woods

2. ตัวละคร

ตัวละครได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญของ Free Fire โดยเกมนี้มีตัวละครประมาณ 30 ตัว โดยตัวละครในแต่ละตัวมีความสามารถที่ไม่เหมือนใคร แต่ในทางตรงกันข้าม PUBG Mobile Lite กลับไม่มีตัวละครใด ๆ ในช่วงเริ่มต้นที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้

3. จำนวนผู้เล่นในการแข่งขัน

เกมทั้ง 2 มีจำนวนผู้เล่นน้อยกว่าเมื่อเทียบกับเกมต่อสู้ในเกมบนมือถือ PUBG Mobile Lite โดยมีผู้เล่น 60 คนในโหมดการต่อสู้ในขณะที่ Free Fire มีผู้เล่นเพียง 50 คนเท่านั้น

4. สัตว์เลี้ยงแสนรักกับเพื่อน

ในปัจจุบัน PUBG Mobile Lite เปิดให้ผู้เล่นมีเพื่อนร่วมทางเพียงคนเดียวในเกม แต่ก็เปรียบเสมือนเครื่องสำอางเท่านั้น เพราะไม่มีความสามารถใด ๆ ที่สามารถช่วยเหลือผู้เล่นในเกมได้ แต่ในทางกลับกัน Free Fire พร้อมนำเสนอน้องๆ สัตว์เลี้ยงมากกว่า 10 ประเภทให้เลือก และน้องๆ เหล่านี้ก็ยังมีความสามารถพิเศษที่ช่วยเหลือผู้เล่นในเกมอีกด้วย นอกจากจะน่ารักแล้วยังเก่งอีก

5. การดาวน์โหลด

แน่นอนว่าเกมทั้ง 2 มีฐานผู้เล่นขนาดใหญ่และเล่นกันอย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตาม Garena Free Fire มีจำนวนการดาวน์โหลดทั้งหมด มีการดาวน์โหลดมากกว่า 500 ล้านครั้งใน Google Play Store

ส่วนทางด้าน PUBG Mobile Lite มีการดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้านครั้งบน Google Play Store ทางด้านของ Garena Free Fire พร้อมใช้งานสำหรับอุปกรณ์ Android และ iOS ในขณะที่ PUBG Mobile Lite ให้บริการสำหรับอุปกรณ์ Android เท่านั้น

ซึ่งเราขอแนะนำให้คุณลองเล่นทั้ง 2 เกมเลย จะได้รู้ชอบเกมไหนมากกว่ากัน

เครดิตภาพ  bluestacks

#เกมออนไลน์ #E-sport #Review Game #PUBG Mobile #Free Fire

progames

progames

Leave a Replay